Datganiad hygyrchedd am Gofrestru eich ôl-gerbyd i’w gymryd dramor

Mae'r wefan hon yn cael ei rhedeg gan Asiantaeth Trwyddedu Gyrwyr a Cherbydau (DVLA). Rydyn ni eisiau i gynifer o bobl â phosibl allu defnyddio'r wefan hon. Er enghraifft, mae hynny'n golygu y dylech chi allu:

  • newid lliwiau, lefelau cyferbynnedd a ffontiau
  • chwyddo mewn hyd at 300% a bod y testun i gyd yn dal i ffitio ar y sgrin
  • llywio'r rhan fwyaf o'r wefan gan ddefnyddio bysellfwrdd yn unig
  • llywio'r rhan fwyaf o'r wefan gan ddefnyddio meddalwedd adnabod llais
  • gwrando ar y rhan fwyaf o'r wefan gan ddefnyddio darllenydd sgrin (gan gynnwys y fersiynau mwyaf diweddar o JAWS, NVDA a VoiceOver)

Rydym hefyd wedi gwneud testun y wefan mor syml â phosibl i'w ddeall.

Mae cyngor ar sut i wneud eich dyfais yn haws i'w defnyddio os oes gennych chi anabledd ar gael yn AbilityNet.

Pa mor hygyrch yw’r gwasanaeth hwn

Mae’r gwasanaeth Cofrestru Ôl-gerbyd DVLA yn hygyrch yn unol â’r Rheoliadau Hygyrchedd Cyrff Sector Cyhoeddus (Ceisiadau Gwefannau a Ffonau Symudol) (Rhif 2) 2018.

Mae’r gwasanaeth hwn yn cydymffurfio â’r Canllawiau Hygyrchedd Cynnwys Gwe Safon AA fersiwn 2.1.

Adborth a gwybodaeth gyswllt

Os oes arnoch angen gwybodaeth am y wefan hon mewn fformat gwahanol megis print mawr, hawdd i’w ddarllen, recordiad sain neu braille:

E-bostiwch ein tîm Cyfathrebu Allanol a byddwn yn gweld a allwn helpu.

Rhoi gwybod am broblemau hygyrchedd gyda'r gwasanaeth hwn

Rydym bob amser yn awyddus i wella hygyrchedd y gwasanaeth hwn. Os byddwch chi’n dod o hyd i unrhyw broblemau neu’n credu nad ydym yn bodloni gofynion hygyrchedd, cysylltwch â ni trwy e-bost yn: trailer@dvla.gov.uk.

Gweithdrefn orfodi

Mae'r Comisiwn Cydraddoldeb a Hawliau Dynol (EHRC) yn gyfrifol am orfodi Rheoliadau Hygyrchedd Cyrff Sector Cyhoeddus (Ceisiadau Gwefannau a Ffonau Symudol) (Rhif 2) 2018 (y 'rheoliadau hygyrchedd'). Os nad ydych yn hapus â sut rydym yn ymateb i'ch cwyn, cysylltwch â'r Gwasanaeth Cynghori a Chymorth Cydraddoldeb (EASS).

Cysylltu â ni dros y ffôn

Cael gwybod sut i gysylltu â ni yn: contact-the-dvla

Sut y gwnaethom brofi'r gwasanaeth hwn

Roedd y gwasanaeth llawn wedi ei brofi diwethaf ar 7 Hydref 2020 gan y Ganolfan Hygyrchedd Digidol..